เครื่องอัดลมชนิดสกรูแบบ Oil injected รุ่น GA และ GA+

เครื่องอัดลมชนิดสกรูแบบ Oil injected  รุ่น GA และ GA+

ปั๊มลม Atlas Copco คอมเพรสเซอร์สกรูแบบเติมน้ำมัน GA ของเรามีประสิทธิภาพการทำงานชั้นนำในอุตสาหกรรม การทำงานที่ยืดหยุ่นและกำลังผลิตที่สูง ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานโดยมีต้นทุนในการเป็นเจ้าของต่ำสุด คอมเพรสเซอร์ที่มีให้เลือกหลายรุ่นให้คุณสามารถค้นหาโซลูชันอากาศที่เหมาะสมที่สุดกับข้อกำหนดที่เฉพาะเจาะจงของคุณ  GA  ของ Atlas Copco  สร้างมาเพื่อการทำงานในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายที่สุด เพื่อให้การผลิตของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความน่าเชื่อถือสูงสุด
ซีรี่ส์ GA ตรงตามมาตรฐาน ISO 9001, ISO 14001 และ ISO 1217 มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและไร้ปัญหาด้วยต้นทุนในการใช้งานที่ต่ำที่สุด

การออกแบบที่ล้ำสมัย

รุ่นล่าสุดขององค์ประกอบสกรูแบบเติมน้ำมันที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมของเราประกอบไปด้วย

ต้นทุนด้านพลังงานที่ลดลง

ต้นทุนตลอดอายุการใช้งานที่ลดลงเนื่องจากการใช้องค์ประกอบสกรูที่เหนือกว่าและมอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง VSD ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานถึง 35% โดยเฉลี่ย

ระบบอากาศในตัว
ระบบอากาศในสถานที่ทำงาน GA มอบความพร้อมในการใช้งาน โดยไม่จำเป็นต้องมีห้องคอมเพรสเซอร์แยก การทำงานที่มีเสียงรบกวนต่ำ ขนาดกะทัดรัด และอุปกรณ์บำบัดอากาศในตัว

ตัวเลือกที่ผนวกรวมไว้ช่วยลดการเกิดแรงดันตกได้เป็นอย่างมากเพื่อช่วยประหยัดพลังงาน
การติดตั้งที่ง่ายดาย

รูปแบบแบบผนวกรวมและกะทัดรัดของคอมเพรสเซอร์ 5-500 ประกอบด้วยระบบการเดินท่อ คูลเลอร์ มอเตอร์ การหล่อลื่น และการควบคุมภายใน ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในแพ็คเกจที่พร้อมใช้งาน ติดตั้งได้อย่างไร้ข้อผิดพลาดและเวลาทดสอบเดินเครื่องต่ำ เพียงเสียบปลั๊กก็ใช้งานได้ทันที

การผนวกรวมการบำบัดอากาศ

คอมเพรสเซอร์ GA ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนมีไดรเออร์ในตัวและตัวแยกน้ำออกจากน้ำมันเพื่อปกป้องเครือข่ายอากาศอัดของคุณ อากาศคุณภาพสูงช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพ และช่วยให้มั่นใจได้ถึงผลิตภัณฑ์ที่ผลิตออกมาอย่างมีคุณภาพ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 082-829-2365

 

บริษัท เช็งเค่น จำกัด

29/27 ม. 2 ต. ลำโพ อ. บางบัวทอง

จังหวัดนนทบุรี 11110 

Tel: 082-829-2365, 02-525-8655

Fax: 02-525-8655

E-mail: info@schenken.co.th

E-mail: sales@schenken.co.th 

https://www.aircompressor-aircompressor.com/

https://www.schenken.co.th

 

Visitors: 53,529